2 พ.ย. 2565 705 4

ลดต่อไม่รอแล้วนะ! ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟ “โปร EMS ลดเน้นๆ ทุกวีคเอนด์” มอบความคุ้มทั่วไทย เสาร์อาทิตย์ส่งด่วนเริ่มต้นแค่ 25 บาท เริ่ม 5 พ.ย. นี้

ลดต่อไม่รอแล้วนะ! ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟ “โปร EMS ลดเน้นๆ ทุกวีคเอนด์” มอบความคุ้มทั่วไทย เสาร์อาทิตย์ส่งด่วนเริ่มต้นแค่ 25 บาท เริ่ม 5 พ.ย. นี้

ไปรษณีย์ไทยจัดโปรในช่วงปลายปี EMS ลดเน้นๆ ทุก WEEKEND พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าให้ผู้ส่ง และส่งต่อความสุขกับผู้รับทั่วไทย ช่วยหนุนให้คนไทยส่งของถึงกันต้อนรับ เทศกาลแห่งความสุข และหวังเป็นอีกช่องทางที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้นในราคาค่าส่ง EMS สุดคุ้มทุกวันหยุด เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มต้นที่ 25 บาท ถึง 31 ธันวาคม 2565 โดยสามารถใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ 


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาไปรษณีย์ไทยได้จัดโปรโมชันลดค่าส่งผ่านโปร EMS ลดทุกวัน เพื่อช่วยแบ่งเบาต้นทุนค่าจัดส่งให้ทั้งภาคประชาชนทั่วไปและพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้าและเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ส่งอย่างดีเสมอมาโดยคาดว่าช่วงปลายปี 2565 นี้ เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการท่องเที่ยวและการบริโภคของประชาชน   ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการขับเคลื่อนทุกภาคส่วนให้สอดรับกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่พร้อมเสิรฟ์ความสุขรับปลายปี ส่งของถึงกันสื่อความรัก ความห่วงใย สร้างความสุขให้กันผ่าน โปร EMS ลดเน้นๆ ทุก WEEKEND ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท น้ำหนัก 20 กรัม ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2565 ใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งและร้านไปรษณีย์ไทยที่ร่วมรายการ 

ไปรษณีย์ไทยพร้อมจะยืนหยัดในการนำบริการ สินค้า และโปรโมชันต่างๆมอบให้ผู้ใช้บริการเพื่อให้ได้รับทั้งประสบการณ์ใหม่ที่ดีและรับความสะดวกในทุกที่ทุกเวลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ 

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post