19 ธ.ค. 2565 354 0

TikTok ชวนทุกคนมาร่วมฉลอง เทรนด์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำ ใน Year on TikTok 2022

TikTok ชวนทุกคนมาร่วมฉลอง เทรนด์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำ ใน Year on TikTok 2022

TikTok ชวนทุกคนมาร่วมฉลอง เทรนด์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำ ใน Year on TikTok 2022 22 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น. รับชม Live ได้ที่ @TikTokCreators_TH

หลังจาก TikTok นำเสนอเทรนด์ฮิตของปี 2022 Year on TikTok 2022 เพื่อฉลองคอมมูนิตี้ผู้ใช้  TikTok ทั่วโลก กับเทรนด์ ครีเอเตอร์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำ ทำให้ปีนี้เป็นปีสำหรับคุณ #ForYou

Year on TikTok 2022 เต็มไปด้วยคอนเทนต์น่าสนใจ และประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ทำให้ผู้คนเต้นตามกัน แฮชแท็กชาเลนจ์ หรือความบันเทิงที่ทำให้หลายคนได้ยิ้ม ได้หัวเราะ การสร้างแรงบันดาลใจ เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าด้วยกัน และเป็นพื้นที่ปลอดภัยและแสดงออกความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งทั้งหมดนี้ เราจะรวบรวมมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานใน TikTok Talk Live พิเศษแห่งปี  Year on TikTok 2022 ที่จะพาทุกคนมีความสุขอีกครั้งกับเทรนด์สุดฮิต ติดกระแสสุดขอบความสนุก สาระเน้นๆ ตลอดทั้งปี 2022 โดยมีท็อปครีเอเตอร์ มาย้อนทุกความทรงจำแห่งปี ไม่ว่าจะเป็น อีฟสึ @eve_tsu สาวครีเอเตอร์ไลฟ์สไตล์สุดเฮฮา โทมัสทอม @thomastom.tiktok ครีเอเตอร์จากวิดีโอพูดภาษาอังกฤษสำเนียงใต้ ฟิลิป @iphilipcruz นักรีวิว gadget และไอทีทุกสิ่งอย่าง จอยจี้ @joyjeeloveberry และ เทีย @tiathekweenz  สองครีเอเตอร์บิวตี้บล็อกเกอร์เมคอัพชื่อดังรวมถึง เบลล่า วิถีไทย @bella_bell22 ตัวแม่แห่งวงการอาหาร และ แอคชั่น @actiontha ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงเจ้าของเพลง HOW TO PLAY มาแชร์ถึงเรื่องราวความสนุก ที่เกิดขึ้นทั้งปีอย่างเมามันส์ เพื่อให้ทุกคนร่วมฉลองคอมมูนิตี้ไปด้วยกันและจดจำช่วงเวลาที่ทำให้ปี 2022 เป็นปีสำหรับคุณ #ForYou  ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม เวลา 19.00 น. รับชม Live ได้ที่ @TikTokCreators_TH