20 ธ.ค. 2565 943 0

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ ต้อนรับปีใหม่ “โชว์บัตร จัดให้” มอบส่วนลด ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สูงสุด 50% สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์”

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ ต้อนรับปีใหม่ “โชว์บัตร จัดให้” มอบส่วนลด ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สูงสุด 50% สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์”

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่สุดพิเศษ “โชว์บัตร จัดให้” เพื่อขอบคุณข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพียงแค่แสดงบัตรข้าราชการบุคลากรในสังกัดหน่วยงานราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจ กับร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ ภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รับส่วนลด ค่าอาหาร และ ค่าเครื่องดื่ม สูงสุดทันที 50% 

อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้บริหารบลูพอร์ต หัวหิน ได้เดินสายประชาสัมพันธ์ โครงการ "โชว์บัตร จัดให้"  โดยสถานที่แรก เดินทางไป ที่ว่าการอำเภอหัวหิน โดยมี พลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง รวมถึงผู้นำกลุ่มองค์กรต่างๆในพื้นที่ และข้าราชการฝ่ายปกครองร่วมต้อนรับ และ ให้ความสนใจในกิจกรรมเป็นอย่างมาก


จากนั้นได้เข้าพบ นพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรอำเภอหัวหิน  ว่าที่ ร.ต.กรกฎ โอภาส รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ  พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์  ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามลำดับ เพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญดังกล่าว  

โดย อัญรินทร์ กล่าวว่า "ทางศูนย์การค้า บลูพอร์ตหัวหิน ได้จัดแคมเปญ สุดพิเศษ ต้อนรับปีใหม่ "โชว์บัตร จัดให้" เป็นสิ่งที่ทาง บลูพอร์ต หัวหิน ขอมอบให้กับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่ทำงานเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ ขอเชิญชวนข้าราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ มาใช้สิทธิ์ในแคมเปญ "โชว์บัตร จัดให้" เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร และ เครื่องดื่ม จากร้านค้าภายใน บลูพอร์ต หัวหิน เช่น ศูนย์อาหาร บลูพอร์ตฟู้ดฮอล์ ซื้อบัตรอาหาร 100 บาท เราเพิ่มให้อีก 20 บาท เป็น 120 บาท และ ยังมีอีกหลายร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีส่วนลดสูงสุด 50% เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566   (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)