22 ก.พ. 2566 528 1

AIS สุดปัง!! กวาด 2 รางวัล จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ยืนหนึ่ง 6 ปีซ้อน ที่ 1 ตัวจริงในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

AIS สุดปัง!! กวาด 2 รางวัล จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ยืนหนึ่ง 6 ปีซ้อน ที่ 1 ตัวจริงในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

AIS ยังคงยืนหนึ่งในฐานะแบรนด์ที่ทำผลงานบนช่องทางโซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าถึง 2 รางวัล จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 ประกอบไปด้วย รางวัล Winner of Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม 6 ปีซ้อน และ รางวัล Best Brand Performance by Platform – Pantip  ตอกย้ำความเชื่อและวิสัยทัศน์ของ AIS ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาโครงข่ายสื่อสาร 5G ผ่านบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์กับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ รวมถึงยังเป็นแบรนด์ที่พร้อมช่วยเหลือดูแลลูกค้าในทุกช่องทาง โดยเฉพาะในช่องทางโซเชียลมีเดียที่วันนี้ AIS ไม่ได้มองเป็นเพียงแค่ช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้า แต่เป็นพื้นที่ในการรับฟังเพื่อนำข้อมูลไปปรับปรุงพัฒนาคุณภาพบริการให้ดีมากยิ่งขึ้น


ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ ไวซ์ไซท์ ที่ลุกขึ้นมาจัดอันดับผลการดำเนินงานของภาคธุรกิจในมิติการทำงานบนโซเชียลมีเดีย ทำให้เรามองเห็นถึงความสำคัญของช่องทางโซเชียลมีเดียในทุกๆ แพลตฟอร์ม ที่วันนี้เราไม่ได้มองเป็นเพียงแค่ช่องทางสื่อสารเพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าเท่านั้น แต่โซเชียลมีเดียกลายเป็น Community ที่ทำให้เราได้ยินเสียงของลูกค้า ทำให้เราได้เห็นพฤติกรรม และเข้าใจไลฟ์สไตล์ที่มีความแตกต่าง เพื่อนำไปสู่การออกแบบสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์พร้อมอยู่เคียงข้าง และมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย”
สำหรับรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS 2023 จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดย ไวซ์ไซท์ นับเป็นเวทีระดับประเทศที่ได้จัดอันดับความสามารถในการใช้สื่อโซเชียลมีเดียขององค์กรธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ โดยคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 18 ท่าน จากหลายแวดวง อาทิ สายวิชาการ การตลาด สื่อและโฆษณา เข้ามาร่วมพิจารณาผลการตัดสิน ซึ่งได้มีการใช้เกณฑ์การวัดผลความสำเร็จใน 3 ด้าน คือ
·      BRAND METRIC การวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์
·      CONTENT METRIC วัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของเนื้อหา
·      CREATOR METRIC ใช้ในการวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของบุคคลที่มีผลงานหรือมีชื่อเสียง
 
โดย AIS เป็นผู้ให้บริการโครงข่ายรายเดียวในไทยที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้ต่อเนื่องมากที่สุด ทั้ง รางวัล Winner of Best Brand Performance on Social Media หรือแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม 6 ปีซ้อน และ รางวัล Best Brand Performance by Platform – Pantip หรือสุดยอดแบรนด์ที่เข้าไปตอบกระทู้ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 46 ล้านเลขหมาย (ณ ธันวาคม 2565) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th