20 พ.ค. 2566 434 0

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี BEST PR CONSULTANCY จากงาน PRCA THAILAND AWARDS 2023

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี BEST PR CONSULTANCY จากงาน PRCA THAILAND AWARDS 2023

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี BEST PR CONSULTANCY จากงาน PRCA THAILAND AWARDS 2023

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ บริษัทผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์และการตลาดชั้นนำของเมืองไทย เจ้าของรางวัลด้านประชาสัมพันธ์มากมายด้วยความเชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “Best Public Relations Consultancy” (บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยม) จากงานประกาศรางวัล PRCA Thailand Awards 2023 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย PRCA Thailand ภายใต้สมาคมการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร (PRCA) องค์กรระดับโลกที่ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพประชาสัมพันธ์กว่า 35,000 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก


งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เพื่อยกย่องแคมเปญและบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารที่มีผลงานโดดเด่นในปีที่ผ่านมา พร้อมเฉลิมฉลองความสำเร็จของวงการประชาสัมพันธ์ในไทยที่เดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเชิดชูทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแคมเปญที่เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงกระเพื่อมในสังคมผ่านผลงานประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ รางวัล PRCA Thailand Awards คัดเลือกผู้เข้ารอบและตัดสินผู้ชนะโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากอุตสาหกรรมการประชาสัมพันธ์  การสื่อสารองค์กร และวารสารศาสตร์

โจเซฟ เฮนรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่วิวาลดี้ว่า “เราภูมิใจมากที่ชนะรางวัล Best Public Relations Consultancy จากเวที PRCA Thailand Awards 2023 นับเป็นเกียรติของทุกคนที่วิวาลดี้และเป็นเครื่องยืนยันความสามารถและความตั้งใจทำงานของพวกเราทุกคน วิวาลดี้มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้าด้วยแคมเปญประชาสัมพันธ์ที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ภายใต้การทำงานที่เน้นทีมเวิร์กที่แข็งแกร่งและกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด”

ซีอีโอของวิวาลดี้ ยังแสดงความยินดีแก่ PRCA Thailand สำหรับความสำเร็จในการจัดงานประกวดสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย พร้อมชื่นชมผู้ชนะรางวัลในสาขาอื่นๆ “การที่สมาคม PRCA เลือกจัดตั้งสาขาในประเทศไทย ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของวงการพีอาร์ในเมืองไทย ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพในการเติบโตและบุคลากรทรงคุณภาพมากมาย”

“วิวาลดี้ยึดมั่นในการสนับสนุนการเติบโตของทุกคนในทีม โดยทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนไอเดียเพื่อสร้างสรรค์เป็นแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ เรายังทำงานเพื่อสร้างความสำเร็จให้แก่ทุกฝ่ายในอีโคซิสเต็ม ทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ สื่อมวลชน KOL และซัพพลายเออร์ นี่คือวัฒนธรรมองค์กรที่เรายึดมั่นและเชื่อว่าลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจริงของเรา” โจเซฟ เฮนรี กล่าวทิ้งท้าย


งานเลี้ยงประกาศผลรางวัลคับคั่งไปด้วยบุคลากรชั้นนำในแวดวงประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์ คนทำงานอิสระ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ขององค์กรชั้นนำ ดิจิทัลเอเจนซี แพลตฟอร์มสื่อ ตลอดจนนักศึกษาด้านพีอาร์ ที่ต่างช่วยกันทำงานเพื่อยกกระดับวงการด้วยแคมเปญสร้างสรรค์และนวัตกรรมการสื่อสารใหม่ ๆ

PRCA Thailand ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 เพื่อยกระดับมาตรฐานความเป็นมืออาชีพของวงการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารในประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้แก่บุคลากรด้านการประชาสัมพันธ์ในประเทศ นอกจากนี้ สมาคมฯ ยังมอบการฝึกอบรม การจัดอีเวนต์ ให้ข้อมูลสนับสนุน และบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมประชาสัมพันธ์ในไทย

PRCA Thailand Awards ยกย่องผลงานที่โดดเด่นและเชิดชูทีมงานที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างงานประชาสัมพันธ์ที่เปี่ยมคุณค่าให้แก่ลูกค้าและองค์กร โดยทุกรางวัลได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการมากประสบการณ์ที่มีองค์ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมในประเทศไทยโดยเฉพาะ