17 มิ.ย. 2566 422 0

งานเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค Hua Hin Old Days Festival Vol.3 วันที่ 16 - 18 มิถุนายนนี้ ที่ ลานเดอะ สแควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน

งานเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค Hua Hin Old Days Festival Vol.3 วันที่ 16 - 18 มิถุนายนนี้ ที่ ลานเดอะ สแควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน

เสียงตอบรับดีเกินคาด สำหรับการกลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค ปลุกกระแสความฮิตในยุควันวาน กับงาน “Hua Hin Old Days Festival Vol.3“ รอบนี้มีเซอร์ไพรส์กันแบบจุกๆส่งท้ายก่อนปิดเบรคหน้าฝน กับจังหวะแนวเพลง และธีมงาน “Summer In Blues“ และแนวเพลงในไสตล์ คันทรี มาร่วมสนุกไปกับจังหวะ และแต่งตัวตามธีมแบบสุดมันส์ไปพร้อมๆกัน ตั้งแต่วันที่16 - 18 มิถุนายนนี้ ที่ ลานเดอะ สแควร์ ด้านหน้า บลูพอร์ต หัวหิน



บลูพอร์ต หัวหิน
ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และภาคเอกชน พาทุกท่านกลับมาพบกับกิจกรรมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในเมืองหัวหิน กับงานเทศกาล “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งที่ 3 โดยครั้งนี้ได้พาทุกท่านไปพบกับความชิลล์ในสไตล์ คันทรี และความสนุกในโซนต่างๆที่ขนขบวนมาให้ทุกๆท่านได้มาสนุกกันแบบสุดๆทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ต่างชาติ คนหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียง โดยงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ที่จัดขึ้นในทุกๆครั้ง ประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานเป็นอย่างมาก ปลุกความเป็นเมืองดนตรีของหัวหินให้กลับมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษในการคัดสรรค์แนวเพลงที่หาฟังได้ยากจนถึงแนวเพลงที่ฮิตติดกระแส มารวมกันอยู่ที The Square ลานกิจกรรมหน้า บลูพอร์ต หัวหิน


และสำหรับงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งที่ 3 นี้ มาพร้อมกับธีม “SUMMER IN BLUES“ กับแนวดนตรี “Flock, Country และ Bluegrass“ จังหวะดนตรีสุดชิลล์ จนไปถึงจังหวะสปีด สุดคึกคัก รับซัมเมอร์นี้ ทางเราจะพาทุกท่านมาร่วมสนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆกัน  ให้บลูพอร์ต หัวหินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักในดนตรีและเสียงเพลง และเป็น Music Entertainment Hub เพื่อให้คนหัวหิน และนักท่องเที่ยวได้มาผ่อนคลายและฟังดนตรี เสพผลงานศิลปะร่วมกัน  โดยไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นแนวดนตรี “Flock, Country และ Bluegrass“ ที่หาฟังได้ยาก ซึ่งแนวดนตรี Bluegrass นี้ มีรากเหง้ามาจากดนตรีแนว Country แต่จะเน้นไปที่เครื่องดนตรีอคูสติก เช่น กีตาร์ และแบนโจ แต่จะเล่นกันในจังหวะที่เร็วแบบสุดๆ สร้างจังหวะให้คนดูคึกคัก สนุกสนานอย่างแน่นอน สำหรับงานในครั้งนี้ ทางบลูพอร์ต หัวหิน ก็ยังคงเอกลักษณ์ของงานเอาไว้ อย่างเหนียวแน่น โดยยังคงมีพื้นที่จัดงานหลากหลายโซน อาทิเช่น ร่วมชมการจัดแสดงงานศิลปะ ในโซน ART VILLAGE กับงานศิลปะสุดเก๋ จากหมู่บ้านศิลปิน หัวหิน และร่วมกิจกรรม workshop กับทาง เดอะ แกลเลอรี หัวหิน  , CRAFT ZONE ร้านขายสินค้าแฮนด์เมด, ร้านเครื่องดนตรีเก่าสะสม, ร้านหุ่นเหล็ก , ร้านวาดภาพเหมือน, AIRBRUSH PAINT และสินค้าอื่นๆที่มาจัดจำหน่ายมากมายภายในงาน, NEVER GETS OLD ZONE กับโซนร้านอาหารท้องถิ่นที่รอบนี้ยกขบวนกันมาทั้ง อาหารอีสานสุดแซ่บ อาหารเหนือ อาหารยุโรปต่างๆมากมาย และร้านเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มีมาเพิ่มแบบจัดเต็มทั้ง 3 วัน และอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ กับการนำเอา PHOTO BOOTH  มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกพร้อมรับกลับบ้านกันแบบจุใจไปเลย ทีเดียวเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น



โดยงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งที่ 3 นี้จะจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 16-18 มิถุนายน 2566 ทางบลูพอร์ต จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาพบกันกับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ ที่มาใน ธีม “ SUMMER IN BLUES “ กับดนตรีในแนวเพลงสไตล์ Country แล้วพบกับศิลปินท้องถิ่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Mr.Noo Solo, Ped Bluesman, Sea The Gun’s Bro, Jum Soulman, Long Rider, Thorn Banjo Bluegrass Band, Blue Moutain ที่จะมาร่วมบรรเลงดนตรีให้ทุกๆท่านได้สนุกกันในงานนี้ แล้วพบกันที่งาน “Hua Hin Old Days Festival Vol.3“ ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมร่วมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้ภายในบลูพอร์ต หัวหิน  ได้มาฟังดนตรี แถมยังได้สิทธิพิเศษมากมายในการช้อปปิ้งครั้งต่อไปอีกด้วย 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport