24 ก.ค. 2566 305 0

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ Elegance of Thai Woman วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ Elegance of Thai Woman วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง จัดแคมเปญ “Elegance of Thai Woman” ดึงความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ชวนทุกท่านมาร่วมชมความงามสง่าอันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายตลอดทั้งเดือน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษเอาใจคุณแม่และครอบครัว  ตั้งแต่วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแคมเปญ “Elegance of Thai Woman” ต้อนรับเทศกาลวันแม่ และเดือนของผู้หญิง ให้ทุกท่านมาร่วมชมความสง่างามของหญิงไทย และเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 5 – 26 สิงหาคม 2566 ที่ บลูพอร์ต หัวหิน 


วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด  เผยว่า “ บลูพอร์ต หัวหิน  พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกเทศกาล โดยเราพร้อมมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจในทุกช่วงเวลาผ่านพื้นที่ภายในบลูพอร์ต หัวหิน โดยวันแม่ปีนี้ บลูพอร์ต หัวหินได้จัดแคมเปญขึ้นภายใต้ชื่อ “ Elegance of Thai Woman” เพื่อดึงความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งเดือนสิงหาคม  และยิ่งไปกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นสิทธิพิเศษมากมาย เพราะเราเชื่อว่าของขวัญที่น่าประทับใจมากที่สุดระหว่างแม่และลูกในเทศกาลวันแม่นั้นคือการได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการได้ทานข้าว ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเก็บโมเมนท์พิเศษด้วยกันที่บลูพอร์ต หัวหิน มาที่เดียวได้ครบทุกความสุขให้ทั้งคุณแม่และลูกได้มีรอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอน ”


พบกับขบวนมหัศจรรย์แห่งความสุข จัดเต็มกับกิจกรรมยาวๆตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

  • 5 สิงหาคม 2566 เชิญชมงานศิลป์ ที่ The Gallery Hua Hin มาร่วมทำ เวิร์คช้อปของขวัญให้แม่ ร่วมสร้างผลงานศิลปะ พร้อมเสพย์งานศิลป์ ไปพร้อมๆกับ อ.วรรณวิมล เกษางาม จากหมู่บ้านศิลปิน หัวหิน
  • 12 สิงหาคม 2566 ร่วมชมความสง่างามของหญิงไทย ผ่านแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทย ที่โซน พราวไทย ชั้น B พบกับการแสดงแฟชั่นโชว์ ชุดผ้าไทย และศิลปะการพันผ้าไทย โดย อ.โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการพันผ้าไหม ที่ปรึกษากรมหม่อนไหม “ ด้านเครื่องแต่งกายและแฟชั่นประยุกต์ ”
  • 19 สิงหาคม 2566 พาคุณแม่และสาวๆมาร่วม workshop สอนแต่งหน้าตามเทรนด์ กับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังระดับประเทศ ครูเปา จาก TINY MAKE UP  ที่ลาน บลู ฮอลล์ ชั้น 1 ผู้หญิงกับความงามเป็นอะไรที่คู่กัน ซึ่งบลูพอร์ต หัวหิน เป็น a must check in destination  ที่จะสร้างประสบการณ์ความงามที่ล้ำเทรนด์ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกนิยามความงาม พาสาวๆมาเก็บเทคนิคการแต่งหน้ากับครูเปา จาก Tiny Make Up   พร้อมเลือกซื้อเครื่องสำอางค์และน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาพิเศษ
  • 27 สิงหาคม 2566 สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษกับมื้ออาหารสุดหรู จาก You Hunt We Cook ร่วมกับครอบครัวคนดังสุดอบอุ่น คุณลิเดีย และคุณแมทธิว  พบกับเมนูที่ถูกรังสรรค์โดยครอบครัวศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ คุณลิเดีย คุณแมทธิว ที่ครอบครัวนี้มักจะมีโมเม้นความอบอุ่นและความประทับใจมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ พร้อมดูแลขั้นตอนการทำโดยเชฟมืออาชีพ และรับประทานอาหารร่วมกัน ให้เป็นวันพิเศษที่มีช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกัน



และพลาดไม่ได้กับขบวนโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษจากทางบลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในปีนี้

  • กิจกรรม TOP SPENDER คู่แม่-ลูก 5 ท่านแรก!! รับสิทธิ์ทานอาหารฟรี ร่วมกับครอบครัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณลิเดีย และคุณแมทธิว ในกิจกรรมจาก You Hunt we Cook  เมื่อสะสมยอดซื้อ ครบ 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-20 สิงหาคม 2566
  • ช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท*

-ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัล 200 บาท ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

-ช้อปครบ 7,000 บาท รับบัตรกำนัล 500 บาท ขั้นต่ำซื้อสินค้า 1,000 บ.

  • PORT CLUB ใจดี มอบโปรให้ อิ่มเท่าไหร่จ่ายคืนเท่านั้น! โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ 

คู่แม่-ลูก เฉพาะเดือนสิงหาคม เมื่อซื้อบัตรทานอาหารภายในฟู้ดคอร์ทมูลค่า 100 บาทขึ้นไป รับเพิ่มอีก 50 บาท 

  • พิเศษสมาชิก PORT CLUB ช้อปสินค้าในบลูพอร์ต หัวหิน ครบ 2,000 บาท และ ใช้ 200 point รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง Double serum จาก แบรนด์ Clarins จำนวน 7 ชิ้น มูลค่า 800 บาท 

เทศกาลวันแม่ปีนี้ จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองชมความงามสง่าแบบไทยๆ พร้อมช้อปผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อเป็นของขวัญมอบแด่คุณแม่ และร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 5 – 27  สิงหาคม 2566 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport