15 พ.ค. 2567 339 13

Netflix REEL LIFE Season 2 เวิร์กชอปการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์สุดเข้มข้นจาก Netflix เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศ

Netflix REEL LIFE Season 2 เวิร์กชอปการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์สุดเข้มข้นจาก Netflix เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศ

กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 REEL LIFE เวิร์กชอปการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์สุดเข้มข้นจาก Netflix เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. เท่านั้น!

Netflix เดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิงไทย เปิดโครงการ Netflix REEL LIFE  Season 2 เวิร์กชอปที่จะเจาะลึกการทำงานเบื้องหลังอย่างละเอียดหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีซั่นแรก สำหรับในซีซั่น 2 นี้ Netflix  ได้ขยายโอกาสให้กับคนมีฝันโดยไม่จำกัดอายุและวุฒิการศึกษา จำนวน 80 คน  เข้าร่วมเวิร์กชอปอันเข้มข้นจาก ‘คนกองตัวจริง’  ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อก้าวไปสู่การเป็นคนทำงานเบื้องหลังผู้เป็นอนาคตของวงการภาพยนตร์และซีรีส์ของไทยต่อไป ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2567 

ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากรอบใบสมัครจำนวน 80 คน จะได้เข้าร่วมเวิร์กชอปเพื่อเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ ของวงการบันเทิงอย่างเข้มข้นจากทีมงานโปรดักชั่นภาพยนตร์และซีรีส์ที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะมาแบ่งปันแง่มุมต่างๆ ของ 3 สายงานเบื้องหลัง ได้แก่ Production Assistant, Post Production Assistant และ Assistant Accountant รวมถึงเบื้องหลังการผลิตคอนเทนต์ที่มีผู้รับชมทั่วโลก หลังจากนั้น Netflix จะคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมจำนวนไม่เกิน  14 คน เพื่อไปฝึกปฏิบัติในตำแหน่งงานจริง (on-the-job training) ผ่านงานเบื้องหลังและออกกองร่วมกับทีมพันธมิตรด้านการผลิตของ Netflix เป็นระยะเวลา 5-10 เดือน โดยได้รับเงินเดือนเต็มจำนวนและโอกาสในการทำงานร่วมกับ Netflix และพันธมิตรด้านการผลิตในอนาคต

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 

1.ผู้สมัครต้องมีสัญชาติไทย

2.ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดเพศ

3.ไม่จำกัดวุฒิการศึกษาและสาขาที่เรียนมา โดยต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามวันและเวลาที่กำหนดในข้อ 4 และ ข้อ 5 ได้อย่างครบถ้วน

4.สามารถเข้าร่วมเวิร์กชอป ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ในวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ที่กรุงเทพมหานคร (จำเป็นต้องพักค้างคืน และไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าพัก)

5.ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ต้องสามารถเข้าร่วม On the Job Training ระยะเวลา 5-10 เดือน 

ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัครได้ ที่นี่ โดยจะต้องแนะนำตนเองในรูปแบบวิดีโอหรือบทความความยาวไม่เกิน 3,000 ตัวอักษร และแนบผลงาน Portfolio / CV ทางโครงการจะแจ้งผู้ผ่านการคัดเลือกทางอีเมลในวันที่ 17 มิถุนายน 2567

สำหรับผู้สนใจโครงการ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://reellife.camp