11 มิ.ย. 2567 114 0

ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญ 'Let AI Gens Your Life' เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง

ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญ 'Let AI Gens Your Life' เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญรับหน้าฝน "Let AI Gens Your Life" มุ่งยกระดับประสบการณ์การซักและอบผ้าให้ล้ำหน้ากว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่เปลี่ยนให้ทุกการซักและอบผ้าเป็นเรื่องง่าย สะดวก และประหยัดเวลา พร้อมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์โฆษณาสุดว้าวที่สร้างสรรค์โดยเทคโนโลยี AI บอกเล่าจุดเด่นเครื่องซักและอบผ้าจากซัมซุง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและจบปัญหาซักผ้าหน้าฝนของคนไทย

ฤดูฝน ถือเป็นหนึ่งช่วงฤดูกาลที่หลายคนมักประสบปัญหาการซักผ้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเหม็นอับ เชื้อราบนผ้า เนื่องจากสภาพอากาศที่อับชื้น ทำให้บางครั้งหลายคนประสบปัญหาต้องซักผ้าซ้ำ หรือใช้เวลานานในการทำผ้าให้แห้ง ซึ่งเป็นการเพิ่มความยุ่งยากและสิ้นเปลืองพลังงานในกระบวนการซักอบผ้าที่ไม่จำเป็น 


เริงบุญ คล่องคำนวนการ ผู้อำนวยการธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  เปิดเผยว่า หลังประกาศเดินหน้าชูการใช้พลัง AI ปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจของซัมซุง  ภายใต้วิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ พร้อมผลักดันให้คนไทยสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ได้มากขึ้น เพราะ AI จะไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่จะกลายเป็นเรื่องพื้นฐานในชีวิตประจำวันของทุกคน ล่าสุดซัมซุงเปิดตัวแคมเปญใหม่ "Let  AI Gens Your Life" มุ่งยกระดับประสบการณ์การซักและอบผ้า ด้วยเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยปฏิวัติการซักผ้ายุคใหม่ให้ว้าวกว่าเดิม พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในช่วงหน้าฝนของคนไทย ผ่านฟังก์ชันการใช้งานสุดล้ำ ได้แก่ 

  • AI EcobubbleTM+ (เอไอ อีโคบับเบิ้ล พลัส) ช่วยประหยัดน้ำ พลังงาน และน้ำยาซักผ้าได้มากกว่าเดิม โดยคำนวณปริมาณที่เหมาะสมในการซักแต่ละรอบ และให้ผ้าสะอาดมากขึ้นสูงสุด 24% ช่วยลดค่าใช้จ่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 
  • AI Wash ช่วยจัดการซักล้างเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับเนื้อผ้า โดยใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับและ วิเคราะห์ประเภทลักษณะของเนื้อผ้า เพื่อเลือกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมที่สุด ช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อสูงสุด 45.5%
  • AI Control มีระบบจดจำความชอบของผู้ใช้แต่ละคน สามารถปรับและบันทึกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมของแต่ละคน ช่วยมอบความสะดวกสบายที่ตรงกับความต้องการของทุกคน
  • AI Energy Mode ช่วยติดตามและลดการใช้งานด้วยโหมด AI Energy ให้คุณสามารถตรวจดูปริมาณการใช้พลังงานและประมาณค่าไฟได้อย่างง่ายดาย แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 70%


นอกจากนี้ซัมซุงยังได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุด “เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง” โดยได้ผู้กำกับมือทองที่อยู่เบื้องหลังโฆษณาดังมากมายอย่าง  “คณิณ-คณิณญาณ จันทรสมาผู้กำกับแห่งบริษัท ฟีโนมีนา จำกัด ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนต์โฆษณาที่สร้างจาก AI ครั้งแรกในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเครื่องซักผ้าที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกการซักและการอบผ้าเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ผ่านสไตล์การเล่าเรื่องที่มีอารมณ์ขันและชั้นเชิงอันเป็นเอกลักษณ์ โดยสามารถรับชมภาพยนต์โฆษณาได้ที่ ช่องทาง Youtube Samsung Thailand (https://youtu.be/S604-aAmww4?feature=shared)