10 ก.ค. 2567 407 19

โค้งสุดท้าย! ซัมซุงชวนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก พร้อมเตรียมพบกับงาน 'Unfold Your Story' เผย 'พับ' ครั้งใหม่พร้อมกัน 10 ก.ค.นี้

โค้งสุดท้าย! ซัมซุงชวนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก พร้อมเตรียมพบกับงาน 'Unfold Your Story' เผย 'พับ' ครั้งใหม่พร้อมกัน 10 ก.ค.นี้

สาวกซัมซุง ไม่ควรพลาด! โค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลกก่อนใคร และพบกับงานอีเว้นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Unfold your story เผย พับ ครั้งใหม่กับเหล่า KOLs #คนที่พับ จากทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ตพี่จอง - คัลแลนเต ตะวัน - นิว ฐิติภูมิเนเน่ พรนับพัน, มีน นิชคุณ - ปิง กฤตนันเจเจ กฤษณภูมิก้อย อรัชพร และอีกมากมาย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอีกก้าวสำคัญของ Galaxy AI ในการเดินทางเข้าสู่ยุคต่อไปของสมาร์ทโฟน AI พับได้อย่างเหนือระดับ ชมสดพร้อมกันวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.00 น. ได้ที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand

อย่าลืม! ลงทะเบียนเป็นเจ้าของ The new Galaxy กลุ่มแรกของโลก ครอบครองและสัมผัส พับครั้งใหม่ก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ 

- ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ มูลค่าสูงสุด 10,490.- (เฉพาะ Pre-order)

- ลดเพิ่มสูงสุด 10,000.- จากเก่าแลกใหม่ และ ใช้โค้ดเพิ่ม (เฉพาะ Pre-order)

- ฟรี Power Adapter 25W มูลค่า 490.- (เฉพาะผู้ลงทะเบียน และ Pre-order)


 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://smsng.store/samsung_galaxy_handraiser ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ก.ค. 67 ภายในเวลา 19.59 น. เท่านั้น!


#SamsungUnpacked #Samsung


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัทซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย โซลูชั่นหน่วยความจำ โซลูชั่นเพื่อการผสานระบบขนาดใหญ่ (System LSI) โซลูชั่นด้านการรับออกแบบและผลิตชิปและโซลูชั่นแอลอีดีตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ของการเชื่อมต่อที่ราบรื่นไร้รอยต่อผ่านอีโคซิสเต็ม SmartThings และความร่วมมือแบบเปิดกับพันธมิตร สามารถเยี่ยมชมข่าวสารล่าสุดของซัมซุงได้ที่ Samsung Newsroom (news.samsung.com)