24 ก.ค. 2567 162 0

Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพจาก เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ซีซั่น 4 ก่อนสตรีมภาคแรกพร้อมกัน 15 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

Netflix ปล่อยตัวอย่างและภาพจาก เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ซีซั่น 4 ก่อนสตรีมภาคแรกพร้อมกัน 15 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนที่เอมิลี่ (รับบทโดย ลิลลี่ คอลลินส์) จะพาคุณบินลัดฟ้ากลับไปยังปารีสเพื่อพบกับความสัมพันธ์สุดว้าวุ่นที่ชวนให้ทุกคนมาช่วยกันลุ้นอีกครั้ง พร้อมแฟชั่นสุดปังที่จัดเต็มเหมือนเดิม! ในซีซั่นนี้ยังมีอีก 5 นักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Eugenio Franceschini รับบทเป็น Marcello, Thalia Besson รับบทเป็น Genevieve, Thalia Besson รับบทเป็น Giorgio Barbieri, Anna Galiena รับบทเป็น  Antonia Muratori และ Raoul Bova รับบทเป็น Giancarlo 


มาเอาใจช่วยทั้งชีวิตรักและการงานของเอมิลี่ไปพร้อมกัน ใน เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris)  ซีซั่น 4 รับชมภาคแรกพร้อมกันในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ และภาค 2 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการ


ผู้สร้าง / อำนวยการผลิต / เขียนบท /  : Darren Star

อำนวยการผลิต: Tony Hernandez, Lilly Burns, Andrew Fleming, Alison Brown, Robin Schiff

ร่วมอำนวยการผลิต: Stephen Brown, Grant Sloss, Joe Murphy

อำนวยการสร้าง: Ryan McCormick, Raphaël Benoliel, Lily Collins, Jake Fuller

นักแสดง: Lily Collins (Emily Cooper), Philippine Leroy-Beaulieu (Sylvie Grateau), Ashley Park (Mindy Chen), Lucas Bravo (Gabriel), Camille Razat (Camille), Samuel Arnold (Julien), Bruno Gouery (Luc), William Abadie (Antoine Lambert), Lucien Laviscount (Alfie)

ผลิตโดย: MTV Entertainment Studios, Darren Star Productions และ Jax Media