19 ส.ค. 2567 103 0

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแข่งขันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนท์ 'ROV Bluport x TRUE Tournament 2024'

บลูพอร์ต หัวหิน จัดแข่งขันอีสปอร์ต ทัวร์นาเมนท์ 'ROV Bluport x TRUE Tournament 2024'

บลูพอร์ต หัวหินจัดแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ กับทัวร์นาเมนท์ “ROV Bluport x TRUE Tournament 2024 ” พร้อมส่งตัวแทนสู้ศึกในลีคฤดูหนาว


บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ TRUE5G  นำโดย โชคชัย วงศ์จักภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน, วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด และ ศิริโชค เนียมเที่ยง เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส ฝ่ายงานนวัตกรรมดิจิทัล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรภาคเอกชนต่างๆ ที่มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในหัวหินให้กับผู้เล่นอีสปอร์ต ด้วยการเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศกับการแข่งขันลีคฤดูหนาว เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งขันระดับประเทศ ภายใต้ชื่อ ‘Bluport x TRUE RoV Tournament 2024’  ณ ชั้น 3 บลูพอร์ต หัวหิน ด้วยรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 30,000 บาท  โดยมีทีมนักแข่งที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศเข้าร่วมทั้งหมด 32 ทีม ที่เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันเพื่อประชันฝีมือในการคว้าแชมป์รายการแข่งนี้โดยเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก จนเหลือ 1 ทีมสุดท้ายที่ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขันในรอบลีคฤดูหนาว 


โดยภายในงานได้มีกิจกรรมที่มาสร้างสีสันความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน RoV แบบ 1:1 ,การรวมตัวของเหล่าคอสเพลเยอร์ และเหล่านักเต้น Cover Dance และเกมส์แข่งรถสุดมันส์ Dyn X จาก Cooler Master ที่จำลองการแข่งขันจากสนามจริง เรียกความสนใจให้กับผู้คนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก 


และไฮไลท์ของงาน กับการเปิดตัวนักพากย์เกมส์มากฝีมือแห่งยุคที่มาช่วยสร้างสีสันความสนุกภายในงานแบบยกกำลังสอง กับปอดั่น และ Winzy มาวินมาแวะ นักพากย์เกมส์ชื่อดังที่มีส่วนในการขับเคลื่อนวงการ Esports ไทยให้กลายเป็นที่รู้จัก


ผลการแข่งขันรอบสุดท้าย ทีมที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม สิวอุดตัน ผู้เล่นนำโดย กีรติ ทองมังกร, ฤทธิ์ติกร ธิเดช, มณัฐชนน พุกทอง, นวพล อำคาฤทธิ์ และ นนทกร พูนศรี โดยหนึ่งตัวแทนของทีมได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางมาแข่งขันในวันนี้และพร้อมที่จะไปสู้ในศึกต่อไปกับลีคฤดูหนาว ไม่ทำให้แฟนๆที่ส่งแรงเชียร์ผิดหวังอย่างแน่นอน


โชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการบลูพอร์ต หัวหิน ได้กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน “BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” ที่บลูพอร์ต หัวหินในวันนี้  ต้องขอขอบคุณทาง TRUE 5G รวมไปถึงทุกๆท่านที่ได้มาร่วมงาน BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่บลูพอร์ต หัวหิน ภูมิใจนำเสนอให้กับคนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจในวงการอีสปอร์ต ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่จับตามองในประเทศไทย โดยการร่วมมือกับ TRUE 5G ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังเป็นการเสริมสร้างศักยภาพทางดิจิทัลของพื้นที่หัวหินและส่งเสริมเศรษฐกิจท้องถิ่น ด้วยการดึงดูดคนรุ่นใหม่ๆและนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมเยือน และบลูพอร์ต หัวหิน ก็พร้อมจะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน และผู้ที่มาร่วมงาน โดยหวังว่างาน “BLUPORT x TRUE RoV TOURNAMENT 2024” นี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ รวมไปถึงส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต”


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport