22 ส.ค. 2567 93 0

BUZZEBEES ร่วมมือกับ Agoda เปิดตัวฟีเจอร์ 'Pay with Points' สำหรับการจองที่พัก

BUZZEBEES ร่วมมือกับ Agoda เปิดตัวฟีเจอร์ 'Pay with Points' สำหรับการจองที่พัก

สัมผัสประสบการณ์การแลกคะแนนที่สะดวกราบรื่นและเหนือกว่า

BUZZEBEES ได้ร่วมมือกับ Agoda แพลตฟอร์มดิจิทัลการเดินทางออนไลน์ ผ่าน Rocket Travel by Agoda (หน่วยงานเชิงกลยุทธ์ของ Agoda) เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์ "Pay with Points" สำหรับการจองที่พักบน Agoda ผู้ใช้ที่สะสมคะแนนจากพันธมิตรทั้งห้าของ BUZZEBEES ได้แก่ The Mall Group, Don Muang Tollway, Nestle Waters Online, Mead Johnson และ Syngenta จะสามารถแลกคะแนนสำหรับการจองที่พักได้บางส่วนหรือทั้งหมดสำหรับที่พักกว่า 4.5 ล้านแห่งทั่วโลกที่ Agoda

“ในฐานะแพลตฟอร์ม CRM & digital engagement ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย เราเข้าใจว่าโปรแกรมสะสมคะแนนได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจในการดึงดูด รักษา และสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าในประเทศไทย” วรท หงุ่ยตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ BUZZEBEES กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ Rocket Travel by Agoda จะช่วยให้ลูกค้าที่ภักดีที่สุดของพันธมิตรของเราได้ท่องโลกในราคาที่ถูกลง”

ความร่วมมือนี้ผสมผสานความน่าสนใจของโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้บริโภค และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ในการจองที่พัก ข้อมูลจาก Market Splash พบว่า 75% ของผู้บริโภคชื่นชอบแบรนด์ที่มีโปรแกรมสะสมคะแนน ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนของแบรนด์มักจะใช้จ่ายมากขึ้น 12-18% ต่อปี BUZZEBEES มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การจองที่เหนือกว่าและตัวเลือกที่พักที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค โดยการร่วมมือกับ Rocket Travel by Agoda เพื่อนำตัวเลือกที่พักที่หลากหลายของ Agoda มารวมเข้ากับแพลตฟอร์มสะสมคะแนนของ BUZZEBEES

ภาพบน จากซ้ายไปขวา: Ly Phan ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพื้นที่ Strategic Partnerships บริษัท Rocket Travel by Agoda, นพพล โพธิ์ขี รองประธาน Business Development and Sustainability Strategy บริษัท Don Muang Tollway, นที ศรีรัศมี รองประธานอาวุโส Digital Retail & Strategic Alliance - Group Marketing บริษัท The Mall Group, วรท หงุ่ยตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท BUZZEBEES, Damien Pfirsch ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท Agoda, Dagan Alony Strategic Partnerships Director บริษัท Rocket Travel by Agoda, กนกพร จำลอง ผู้จัดการแบรนด์ CRM/Digital บริษัท Mead Johnson และ วาดเขียน ภาพย์ธิต ผู้จัดการแบรนด์บริษัท Nestle Waters Online

“ที่ Agoda เรามุ่งมั่นที่จะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางและมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักเดินทางของเราได้เลือกใช้วิธีการชำระเงินที่ตัวเองชื่นชอบ นับแต่ บัตรเครดิต, คิวอาร์โค้ด, วอลเล็ท หรือคะแนนจากโปรแกรมสะสมคะแนนที่ชื่นชอบเพื่อรับส่วนลด” คุณ Damien Pfirsch ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Agoda กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ความร่วมมือใหม่นี้กับ BUZZEBEES ช่วยให้เรามีตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับลูกค้าในประเทศไทย พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อให้การแลกคะแนนเป็นไปอย่างราบรื่น”

เพื่อเพลิดเพลินกับฟีเจอร์ใหม่นี้ ผู้ใช้เพียงแค่คลิกที่แบนเนอร์ "Pay with Points" บนแอปพลิเคชั่นของพันธมิตรหรือบนโปรไฟล์ LINE ของพันธมิตร จากนั้นระบบจะนำผู้ใช้ไปยังหน้าเพจที่ใช้ร่วมกันของแบรนด์พันธมิตร (co-branded page) ที่สนับสนุนโดย Agoda โดยที่ระบบจะหักส่วนลดให้โดยอัตโนมัติในขั้นตอนการชำระเงิน เพื่อให้ประสบการณ์นี้ราบรื่นยิ่งขึ้น BUZZEBEES ได้ปรับปรุงการรวมระบบ "หลังบ้าน" Backend ระหว่างพันธมิตรเจ้าต่างๆ และ Agoda นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ BUZZEBEES ในการพัฒนาการเชื่อมต่อที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดกับพันธมิตรหลายรายได้ง่ายยิ่งขึ้น 

 

โดยผู้ใช้ที่มีคะแนนสะสมบนแพลตฟอร์มของห้าพันธมิตร สามารถนำคะแนนไปจองที่พักของ Agoda ได้บนฟีเจอร์ Pay with Points ซึ่งจะอยู่ในแพลตฟอร์มนั้นๆ