23 ส.ค. 2567 404 17

AIS โดย 'แมน การิน' นำทัพ 'เบอร์ตระกูลกวนอู 639' เสริมตลาดเบอร์มงคล ชวนสายมูเปิดเบอร์ใหม่เสริมพลังแห่งชัยชนะ มั่งคั่ง และความสำเร็จ

AIS โดย 'แมน การิน' นำทัพ 'เบอร์ตระกูลกวนอู 639' เสริมตลาดเบอร์มงคล ชวนสายมูเปิดเบอร์ใหม่เสริมพลังแห่งชัยชนะ มั่งคั่ง และความสำเร็จ

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริง ครบ จบ ทุกเรื่องเบอร์มงคล พร้อมเปิดตัว "เบอร์ตระกูลกวนอู 639" ที่มาพร้อมกับกองทัพเบอร์มงคล ช่วยเสริมพลังแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง และความสำเร็จในธุรกิจ คัดสรรเป็นพิเศษโดย แมน การิน ตอบโจทย์สายมูที่กำลังมองหาเบอร์มงคลเสริมพลังชีวิตแบบรายเดือน ให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ที่ดีที่สุดของไทย พิเศษในราคาเพียง 199 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเพียง 399 บาท/เดือน เท่านั้น


คณาธิป ธีรทีป หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด AIS กล่าวว่า “ผู้บริโภคสายมูเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบและหลงใหลกับความเชื่อและความศรัทธาในด้านต่างๆ ซึ่งมีความแตกต่างหลากหลาย โดย AIS มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผ่านเบอร์มงคลในหลากหลายรูปแบบผ่านการทำงานร่วมกับกูรูชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์ของตัวเลขในด้านเบอร์โทรศัพท์โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ที่ได้ผลรวมดี หรือแม้แต่เบอร์ที่เหมาะกับอาชีพต่างๆ

โดยล่าสุดเราได้ร่วมมือกับคุณแมน การิน (แมน แมทจิเชียน) คัดสรรตัวเลขมงคลตระกูลกวนอู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ หายาก และมีความหมายโดดเด่นให้ลูกค้าได้เสริมความมงคลในราคาสุดพิเศษ เป็นเบอร์ที่ประกอบไปด้วยเลขเทพเจ้ากวนอูแท้ 639  เป็นเลขกวนอูที่มีความหมายดี เสริมความมงคล เป็นเลขแห่งชัยชนะ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เสริมการงาน หนุนธุรกิจรุ่งเรือง เหมาะกับทุกอาชีพ


นอกเหนือจากเลข 639 แล้ว เรายังขนทัพเลขเบอร์มงคลในกลุ่มตระกูลกวนอูไม่ว่าจะเป็น 936, 369, 963, 396 และ 693 มาให้ลูกค้าเลือกอย่างมากมาย พร้อมให้ทุกคนได้รับพลังและสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงที่สุด สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ และงานบริการที่ดีที่สุดจาก AIS


เป็นเจ้าของเบอร์มงคลตระกูลกวนอู เสริมพลังแห่งชัยชนะและความมั่งคั่งได้ในราคาเพียง 199 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ขั้นต่ำ 399 บาท/เดือนเท่านั้น ที่ AIS SHOP, ร้านเทเลวิซ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือในช่องทางออนไลน์ AIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน


สามารถค้นหาเบอร์มงคลที่ต้องการ ได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/postpaid/postpaid-sims

#AIS5G #เบอร์มงคล #เบอร์กวนอู