9 ก.ย. 2567 289 6

9 - 17 กันยายนนี้ ช้อปยิงยาว 9 วัน!! ไปรษณีย์ไทยจัดให้ แลตัวท็อป ช้อปของแรร์ 9.9

 9 - 17 กันยายนนี้ ช้อปยิงยาว 9 วัน!! ไปรษณีย์ไทยจัดให้ แลตัวท็อป ช้อปของแรร์ 9.9

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าแคมเปญ “แลตัวท็อป ช้อปของแรร์” ฉลองเทศกาล 9.9 ชวนคนไทยช้อปสินค้ามงคลเสริมความปังที่ ThailandPostMart รับประกันโดยพี่ไปรฯ ที่คัดสรรสินค้าตัวท็อปคุณภาพแบบจัดเต็มทุกชิ้น อาทิ มะขามหวานฝักสีทอง ต้นมะขามเป็นพันธุ์ไม้มงคลประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ สินค้าของแรร์จากแผ่นไหมทองไทยแท้ เสริมความสดใส ให้ผิวหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษต้อนรับวันที่ 9 เดือน 9 จัดโปรฯ ซื้อ 900 ลด 9% ผู้สนใจสามารถเลือกแลตัวท็อป ช้อปของแรร์ ได้ง่าย ๆ ทั้งที่หน้าร้าน ThailandPostMart ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ เว็บไซต์-แอปพลิเคชัน ThailandPostMart ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 กันยายน 2567 เพียง 9 วัน เท่านั้น!

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า แพลตฟอร์ม ThailandPostMart แหล่งรวบรวมสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลทั่วประเทศไทย ได้คัดสรรสินค้าตัวท็อปที่มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพจัดโปรโมชันให้คนไทยได้เลือกช้อปกันในช่วงเดือนกันยายน ต้อนรับวันที่ 9 เดือน 9 ซึ่งถือเป็นเลขมงคลที่ช่วยส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้าได้ไกลยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชันพิเศษ 9.9 ซื้อ 900 ลด 9% ตั้งแต่วันที่ 9 - 17 กันยายน 2567 รวม 9 วัน เท่านั้น โดยสามารถเลือกแลตัวท็อป ช้อปของแรร์ ได้ง่าย ๆ ทั้งที่หน้าร้าน ThailandPostMart ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ เว็บไซต์-แอปพลิเคชัน ThailandPostMart


สำหรับสินค้าแนะนำสุดมงคลประจำเดือนกันยายน อาทิ มะขามหวานฝักสีทอง มะขามฝักใหญ่เนื้อเยอะ รสชาติหวานอร่อย ต้นมะขามเป็นพันธุ์ไม้มงคลประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ มีความเชื่อว่าหากใครปลูกหรือกินมะขามก็จะมีอำนาจน่าเกรงขาม ใครอยากเพิ่มความรู้สึกน่าเกรงขามให้ตัวเองก็ต้องสั่งมะขามหวานฝักสีทองมาลองทานกัน พระหลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคล พระศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดปัตตานี ที่มีความเชื่อความบูชาท่านแล้วจะแคล้วคลาด ปลอดภัย เงินทองไหลมาเทมา สบู่ล้างหน้าโปรตีนไหมทองคำ สินค้าของแรร์จากแผ่นไหมทองไทยแท้ เสริมความสดใส ไร้หม่นหมอง ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง

ทั้งนี้ ผู้สนใจมาแลตัวท็อป ช้อปของแรร์ สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งปี 2567 ได้ที่เฟซบุ๊ก ThailandPostMart หรือสั่งซื้อสินค้าตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือ ได้ทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน หรือที่ร้าน ThailandPostMart ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th 

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel