13 ก.ย. 2567 59 0

'CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024' ช้อปปิ้งฟินเวอร์! 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

'CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024' ช้อปปิ้งฟินเวอร์! 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 67 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ต้อนรับฤดูกาลใหม่ Fall/Winter 2024 พร้อมมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024” ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งกับคอลเลกชันล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ครอบคลุมไปตั้งแต่ Fashion จนถึง Lifestyle ครบจบในที่เดียว พิเศษ! รับ Central Embassy Voucher และ Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข จากร้านค้าในหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ โดยรางวัลแบ่งเป็น 9 รอบ ตลอดรายการ อีกทั้งสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการสูงสุด 30% พลาดไม่ได้! ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 67 – 31 ต.ค. 67


ช้อปสินค้าจากร้านค้าในหมวด Luxury และ Watch & Jewelry รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท (จำกัด 80 รางวัลต่อรอบ รวม 720 รางวัลตลอดรายการ) และรับเพิ่ม Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 400 บาท รวมสูงสุด 1,400 เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทต่อวัน หรือ รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 6,000 บาท (จำกัด 15 รางวัลต่อรอบ รวม 135 รางวัลตลอดรายการ) พร้อมรับเพิ่ม Cashback จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 3,000 บาท รวมสูงสุด 9,000 เมื่อช้อปครบ 200,000 บาทต่อวัน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน อีกทั้ง ช้อปสินค้าจากร้านค้าในหมวด Fashion & Lifestyle รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 300 บาท (จำกัด 70 รางวัลต่อรอบ รวม 630 รางวัลตลอดรายการ) เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทต่อวัน หรือ รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 800 บาท (จำกัด 15 รางวัลต่อรอบ รวม 135 รางวัลตลอดรายการ) เมื่อช้อปครบ 25,000 บาทต่อวัน

พิเศษเฉพาะสมาชิก CENFINITY รับฟรี Central Embassy Voucher รวมมูลค่าสูงสุด 13,000 บาท เมื่อช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไปต่อวัน จากร้านค้าหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ (จำกัด 20 รางวัลต่อเดือน, รวม 40 รางวัลตลอดรายการ) พร้อมรับเพิ่ม Central Gift Voucher จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน มูลค่า 3,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, แบล็ค และลักซ์ (จำกัด 60  รางวัลตลอดรายการ) นอกจากนี้ พิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน จากร้านค้าหมวดแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ (จำกัด 50 รางวัลต่อเดือน รวม 100 รางวัลตลอดรายการ) ตลอดจนรับข้อเสนอสุดพิเศษสูงสุด 30% หรือผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

พร้อมยกระดับสไตล์ของคุณ ด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2024 ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับไอเท็มสุดไคอนิกจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ BOYY, GANNI, MARIMEKKO, MCM, PAUL SMITH, PALM ANGELS, TOMMY HILFIGER และ WEEKEND MAX MARA ที่พร้อมเติมเต็มทุกสไตล์ ปลุกความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ค้นพบไอเท็มสุดพิเศษจาก BOYY ด้วยกระเป๋า 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมจะครองใจสาวกแฟชั่น 'WONTON SURREAL SEQUIN IN CANARY' กระเป๋าขนาดมินิที่เปล่งประกายด้วยเลื่อมสี Canary สดใส ผลิตจากผ้าปักเลื่อมคุณภาพสูง ซับในด้วยหนังแกะเนื้อนุ่ม โดดเด่นด้วยสี Bleached Lemon พร้อมตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ Twist Lock สีทองอร่ามที่ตอกย้ำถึงความหรูหรา มาพร้อมสายสะพายหนังที่สามารถปรับและถอดออกได้ และอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรพลาดกับ ‘YY WOVEN BUCKET COLOR BLOCK IN AMBER / BLACK’ กระเป๋าโท้ทหนังลูกวัวสานสี Amber และ Black ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ดีไซน์ทรงกระบอก

ตัวกระเป๋าบุด้วยตาข่ายเนื้อเบา เปิดด้านบนตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ YY สี Antique Gold เพิ่มความหรูหราและความคลาสสิกในทุกลุค พร้อมช่องใส่ของที่จัดระเบียบได้อย่างเป็นสัดส่วน และสายสะพายที่ปรับได้ตามความต้องการ กระเป๋าทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และวัสดุคุณภาพสูง กลายเป็นไอเท็มที่คู่ควรและสร้างความประทับใจในทุกโอกาส


เติมเต็มเสน่ห์แห่งความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ GANNI กับคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 เริ่มต้นด้วย 'GREY STRIPED SUITING V-NECK FITTED DRESS’ เดรสผ้าทวีตเข้ารูปลายทางสีเทา ดีไซน์คอวี เรียบหรูแต่แฝงความเก๋ไก๋ โดดเด่นด้วยดีเทลจับจีบรูดที่เพิ่มมิติให้กับชุด เสริมความมั่นใจด้วยรอยผ่าสูงที่เผยให้เห็นความสง่างามในทุกย่างก้าว เสริมความสง่างามและมีสไตล์ด้วย 'BRONZE METALLIC SMALL GANNI BOU BAG’ กระเป๋าขนาดกะทัดรัดดีไซน์เก๋ สะดุดตาด้วยโลโก้ผีเสื้อ GANNI สีบรอนซ์เมทัลลิกอันเป็นเอกลักษณ์ สายสะพายที่บิดเป็นเกลียวและลูกเต๋าเมทัลลิกสีทองที่สลักโลโก้ผีเสื้อ เพิ่มความหรูหราให้กับทุกการเคลื่อนไหว ภายในมาพร้อมกระดุมแม่เหล็ก พร้อมช่องใส่บัตรรวมถึงสายสะพายปรับระดับและถอดออกได้ และสัมผัสความนุ่มนวลและความหรูหราในทุกก้าวเดินกับ ‘LEOPARD SATIN FEMININE BUCKLE BALLERINAS’ รองเท้าบัลเลริน่าผ้าซาตินลายเสือดาว ดีไซน์สายรัดส้นเท้าและหัวแหลมสุดคูล  พร้อมหัวเข็มขัดและหมุดที่เข้าชุดกัน เสริมด้วยส้นบล็อกสี่เหลี่ยมสีดำช่วยเพิ่มความสง่างามและทันสมัยเปี่ยมด้วยความมั่นใจ


พร้อมปลุกพลังแห่งแฟชั่นกับ MARIMEKKO คอลเลกชัน Fall/Winter 2024 ที่จะสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นคุณให้เปล่งประกายอย่างมีสไตล์กับไอเท็มสุดพิเศษ ‘MONUMENTTI SOLID’ แจ็คเก็ตผ้าทวิลทรงคลาสสิกมาในดีไซน์คอปกตั้งแบบมีซิป ตกแต่งด้วยลายปักดอก Unikko อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ด้านหน้า ซับในทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล พร้อมดีเทลกระเป๋าข้างเพิ่มความสะดวกสบายทุกการสวมใส่, สร้างสรรค์ลุคที่สง่างามด้วย ‘MYY UNIKKO’ กระโปรงพลีททรงเอ เพิ่มความสดใสด้วยลายพิมพ์ดอก Unikko ผสานกับผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาพร้อมขอบเอวสม็อค, เสริมความมั่นใจด้วย ‘LOITUMA KAMELIA’ เดรสผ้าลินินคอตตอน คัตติ้งเข้ารูปทรงตรง สไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู ลายพิมพ์ Kamelia เพิ่มความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ตัดเย็บจากผ้าทั้งผืน และสร้างสรรค์ลุคที่น่าจดจำด้วย ‘JUHLISSA UNIKKO’ เดรสผ้าโพลีเอสเตอร์ทาฟเฟตา ทรงเอเข้ารูป ตกแต่งด้วยดอก Unikko 3D ที่เพิ่มมิติให้กับชุด มาพร้อมสายสปาเก็ตตี้เส้นเล็กและคอเสื้อตรงเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ดีไซน์ที่ทันสมัยและหรูหรา เหมาะสำหรับทุกโอกาส


สัมผัสความหรูหราเหนือกาลเวลาไปกับคอลเลกชันใหม่ Fall/Winter 2024 จาก MCM ที่มาพร้อมกระเป๋าไอคอนิก 3 รุ่น เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย ‘MINI AREN BUCKET TOTE IN VISETOS’ กระเป๋าทรงถังสุดคลาสสิก ขนาดมินิ ดีไซน์เรียบหรูแต่แฝงความทันสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงลาย Visetos อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมสายสะพายปรับได้ เหมาะสำหรับทุกโอกาส, ‘SMALL DIAMENT 3D SHOULDER BAG’ กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์เก๋ เทคนิค 3D ที่เป็นเอกลักษณ์สร้างมิติใหม่ให้กับทุกลุค สายสะพายหนังปรับระดับได้ พกพาสะดวกสบาย เหมาะสำหรับสาวมั่นที่ต้องการความโดดเด่น และ ‘HIMMEL VANITY CASE IN LAURETOS’ กระเป๋าเครื่องสำอางหรูหรา ดีไซน์คลาสสิกที่ไม่เคยล้าสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงลาย Lauretos ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MCM สายสะพายและหูหิ้วหนัง ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคของคุณได้อย่างลงตัว


ดื่มด่ำกับศิลปะแห่งการแต่งกายที่ผสานความคลาสสิกและความทันสมัยไว้อย่างลงตัว กับคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 จาก PAUL SMITH สำหรับสุภาพบุรุษ ขอแนะนำ ‘BLUE ‘SKETCHBOOK’ PRINT COTTON SHIRT’ เสื้อเชิ้ตทรงสลิมฟิต ลาย Signature Stripe อันเป็นเอกลักษณ์ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูงในอิตาลีให้สัมผัสที่นุ่มละมุน กระดุมเปลือกหอยและปกคอแบบนุ่มที่ประดับด้วยกระดุมสีทองหนึ่ง หรือจะยกระดับสไตล์ด้วย 'THE KENSINGTON – LIGHT BLUE MARL OVERDYED STRETCH-WOOL SUIT’ ชุดสูทสีฟ้าอ่อน ทรง The Kensington ที่มาพร้อมผ้าขนสัตว์ผสมยืดคุณภาพสูงจากอิตาลี ให้ความสบายในทุกการเคลื่อนไหว และการออกแบบที่พิถีพิถันของชุดสูทสองกระดุม ที่มาพร้อมกับกางเกงทรงสลิมฟิต เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษ และสำหรับสุภาพสตรีผู้มีสไตล์ ‘WOMEN’S ‘SIGNATURE STRIPE’ CARDIGAN’ คาร์ดิแกนเนื้อนุ่ม ที่ผลิตจากขนสัตว์บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากอิตาลี พร้อมลาย Signature Stripe อันเป็นเอกลักษณ์ สร้างลุคที่หรูหราและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน


สัมผัสเสน่ห์ของสไตล์ญี่ปุ่นที่นำมาถ่ายทอดผ่านชิ้นงานอันโดดเด่น กับคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 จาก WEEKEND MAX MARA ไม่ว่าจะเป็น ‘JPNTREASURESS SMALL JACQUARD PASTICCINO BAG’ กระเป๋าผ้าไหมซาตินที่นำลวดลาย jacquard-knit สุดคลาสสิกมาตีความใหม่ให้ดูร่วมสมัย พร้อมด้วยดีเทลลูเร็กซ์ ในแบบ kiss lock clasp ที่ถูกหุ้มด้วยเชือกไหม อีกทั้งกรอบโลหะยังประทับด้วยโลโก้ของแบรนด์อย่างประณีต ภายในบุด้วยผ้าซาตินเนื้อละเอียด พร้อมป้ายโลโก้ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่บ่งบอกถึงความพิเศษของชิ้นงาน พร้อมเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยเสื้อคลุม ‘EGEMONE WATER-REPELLENT REVERSIBLE CANVAS CAPE’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Luxepad Ultra Fine Insulating Camel-Silk Blend Edition มอบความอบอุ่นและหรูหราในเวลาเดียวกัน ดีไซน์สองด้านที่สามารถสลับสไตล์ได้ตามใจชอบ ทั้งยังมีฮู้ดและเชือกรัดเอวที่ช่วยปรับลุคให้ดูโดดเด่น ด้านนอกเรียบลื่น ในขณะที่ด้านในตกแต่งด้วยการตัดเย็บลายหัวหอมและซับในของคอเสื้อปรับแต่งด้วยการพิมพ์ตัวอักษร WEEKEND MAXMARA เพิ่มความโดดเด่น และสัมผัสความมั่นใจด้วย ชุดเดรสยาวแบบไร้แขน ‘DURATA SLEEVELESS COTTON BULL DENIM DRESS’ ที่ตัดเย็บจากผ้า Cotton Bull Denim คุณภาพสูง ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายและดูมีสไตล์ ดีไซน์เอวเข้ารูปและกระโปรงทรง A-line ที่ช่วยขับเน้นสัดส่วนให้ดูเพรียวบาง ตกแต่งขอบชายกระโปรงที่ดูมีเสน่ห์ สายเข็มขัดเข้าชุดที่มีหัวเข็มขัดและห่วงหมุดโลหะ ทั้งยังเพิ่มลูกเล่นด้วยกระดุมแบบ tack button ที่ด้านหลังและซิปข้าง พร้อมกระเป๋าซ่อนข้างและ รายละเอียดที่ประณีตทุกมุมมอง


พร้อมอัพเดทตู้เสื้อผ้าของคุณ ด้วยไอเท็มชิ้นเอกที่ผสมผสานความเรียบง่ายอันหรูหราเข้ากับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ TOMMY HILFIGER ที่นำเสนอคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 นี้เต็มไปด้วยไอเท็มที่ทุกคนต้องมี เริ่มจาก ‘CORE LOGO T-SHIRT’ เสื้อยืดคอกลมเรียบง่าย ผลิตจากผ้าคอตตอนคุณภาพสูง สวมใส่สบาย ให้สัมผัสที่นุ่มละมุน โดดเด่นด้วยโลโก้Tommy Hilfiger ที่ปักอย่างประณีตบนอกเสื้อ หรือเสริมลุคด้วย 'TOMMY TIPPED SLIM POLO’ เสื้อโปโลทรงสลิมฟิต ดีไซน์คลาสสิกที่ได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัยด้วยแถบสีตัดกันที่ปกคอและแขนเสื้อ เพิ่มความโดดเด่นและทำให้วันสบาย ๆ ของคุณเต็มไปด้วยสไตล์ หรือเลือก ‘DOBBY SLIM FIT OXFORD SHIRT’ เสื้อเชิ้ตออกฟอร์ดทรงสลิมฟิต ผลิตจากผ้าคอตตอนคุณภาพสูง เนื้อผ้าละเอียดนุ่ม พร้อมเท็กเจอร์ที่โดดเด่น และลายทางที่ละเอียดอ่อน เพิ่มความหรูหราแต่เรียบง่าย สร้างสรรค์ลุคที่ดูดีในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรือวันสบาย ๆ

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ! กับ “CENTRAL EMBASSY SHOP 'N ROLL 2024” พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นและเป็นเจ้าของไอเท็มโปรดก่อนใคร ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 67 – 31 ต.ค. 67 ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2119-7777#2001