7 ต.ค. 2567 68 0

Vertiv ตั้ง Frank Poncheri เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลคนใหม่

Vertiv ตั้ง Frank Poncheri เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลคนใหม่

โดยมุ่งสรรหาพนักงานที่มีความสามารถโดดเด่นและพัฒนาบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพการทำงาน

วันนี้ Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีความสำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งคุณ Frank Poncheri ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (CHRO) คนใหม่ โดยจะทำงานภายใต้การบริหารงานของคุณ Giordano (Gio) Albertazzi  CEO แห่ง Vertiv  คุณ Poncheri จะมีบทบาทสำคัญในด้านกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนา และการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติใช้ ซึ่งจะส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านกลยุทธ์และวัฒนธรรมขององค์กร 

ด้วยประสบการณ์ด้านทรัพยากรบุคคลและกลยุทธ์องค์กรมากกว่า 15 ปี  คุณ Poncheri มุ่งเน้นพัฒนาพนักงานทั่วโลก การบริหารจัดการบุคลากรที่มีความสามารถโดดเด่น และส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานเป็นหลัก เขาได้เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคลและ Corporate Integration ผู้จัดการแผนกทรัพยากรบุคคล และตำแหน่งอื่น ๆ อีกมากมายในช่วง 10 ปีที่ทำงานกับ Owens Corning ทั้งในสหรัฐอเมริกาและฟินแลนด์ โดยเขาได้เริ่มทำงานในฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่บริษัท GE Aerospace หลังจากสำเร็จการศึกษาในหลักสูตร Intensive HR Leadership Program 

คุณ Albertazzi กล่าวว่า “ในขณะที่ Vertiv ยังคงรังสรรค์นวัตกรรมและมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม การที่เราประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องได้ก็เพราะมีทีมงานคุณภาพคอยขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลัง เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับนักลงทุน รวมถึงปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานให้พนักงานเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ผมจึงมั่นใจว่าคุณ Frank จะช่วยให้เราสร้างองค์กรระดับโลกได้”

คุณ Poncheri กล่าวว่า “ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในวงการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และเป็นช่วงเวลาที่ดีในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถโดดเด่น เราหวังว่าจะสามารถยกระดับ Vertiv ให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ได้ด้วยกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ พร้อมทั้งเฟ้นหาเครื่องมือและจัดการสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมซึ่งจะช่วยพัฒนาให้พนักงานและบริษัทเติบโตต่อไปได้”

คุณ Poncheri สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้าน Business Administration และปริญญาโทด้าน Labor Relations & Human Resources จาก Max M. Fisher College of Business มหาวิทยาลัย Ohio State University

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก Vertiv.com