7 ต.ค. 2567 725 26

ไปรษณีย์ไทย จำหน่าย 'สินค้าเจ' ผ่านช่องทางออนไลน์ ลด 100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่

ไปรษณีย์ไทย จำหน่าย 'สินค้าเจ' ผ่านช่องทางออนไลน์ ลด 100 บาท สำหรับลูกค้าใหม่

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชูแพลตฟอร์ม ThailandPostMart รวมร้านอาหารเจตัวท็อปต้อนรับเทศกาลกินเจ 2567 พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

เทศกาลกินเจ 2567 ตรงกับวันที่ 3 -11 ตุลาคม 2567 รวม 9 วัน สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มกินเจ หรือกินเจทุกปีแต่เริ่มเบื่ออาหารประเภทเดิม ๆ วันนี้พี่ไปรฯ ขอแนะนำร้านค้าตัวท็อปจาก ThailandPostMart ที่จะทำให้เทศกาลกินเจปีนี้ไม่น่าเบื่อจนเกินไป เพราะมีอาหารเจหลากหลายรูปแบบมาให้เลือกช้อปกันง่าย ๆ เพียงแค่คลิก https://www.thailandpostmart.com


วนัสนันท์ ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดเชียงใหม่ : ร้านของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ แหล่งรวมอาหารเหนือสูตรดั้งเดิม อัดแน่นไปด้วยรสชาติเข้มข้น และวัตถุดิบคุณภาพ มีทั้งเครื่องแกง ไส้อั่ว แคปหมู นอกจากนี้ยังมีน้ำพริก และแกงสูตรเจอีกด้วย ทั้งน้ำพริกอ่อง แกงคั่วหอยขม ลาบเห็ด ใครที่อยากแซ่บถึงเครื่องอาหารเหนือในช่วงเทศกาลกินเจ สามารถสั่งได้เลย


MUNCHROOM ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดสมุทรปราการ : เห็ดนางฟ้าอบกรอบ ขนมของคนยุคใหม่ที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการ แต่ยังคงมีรสชาติ และความกรุบกรอบในรูปแบบของขนมคบเคี้ยวอยู่ อุดมไปด้วยสาร betaglucan และ โปรตีนจากพืช แล้วยังประกอบไปด้วย fiber จากพืช และมี Vitamin C สูง มีหลากหลายรสชาติ อาทิ รสแกงเขียวหวาน (สูตรเจ) รสงา (สูตรเจ) และรสออริจินอล (สูตรเจ)


สุคันธา ร้านค้าตัวท็อปจังหวัดเพชรบุรี : สุคันธาเริ่มต้นจากการเป็นร้านขายขนมไทยที่จังหวัดเพชรบุรี เปิดขายมาตั้งแต่ปี 2536 มีขนมที่ขึ้นชื่อที่สุดคือ “ข้าวตัง” ซึ่งมีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกใช้ข้าวหอมมะลิชั้นดี มาผสมผสานกับน้ำตาลโตนดที่มีรสชาติหอมหวาน และสมุนไพรไทยนานาชนิด ไม่เจือปนวัตถุกันเสีย และผงชุรส โรยหน้าด้วยเมล็ดธัญพืช ให้คุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงรสชาติที่อร่อยในแบบเฉพาะตัว กินง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา เมนูที่คัดสรรเฉพาะเทศกาลกินเจ ได้แก่ ข้าวตังหน้าธัญพืช ข้าวตังหน้าเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ข้าวตังหน้างา ทองม้วนน้ำตาลโตนด และขนมผิงกะทิโบราณ

ThailandPostMart แหล่งรวมสินค้าตัวท็อปใกล้ไกลส่งให้ถึงมือ จัดเต็มสินค้าและอาหารตอบโจทย์ให้กับคนไทยทุกคนในทุกเทศกาล สามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางเว็บไซต์ ThailandPostMart.com และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th 

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel