9 ต.ค. 2567 96 0

นักท่องเที่ยวจีน ซื้อซิม True - dtac ราคาพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึก ที่ Airport Rail Link สถานีสุวรรณภูมิ ชั้น B ตลอดเดือนตุลาคมนี้

นักท่องเที่ยวจีน ซื้อซิม True - dtac ราคาพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึก ที่ Airport Rail Link สถานีสุวรรณภูมิ ชั้น B ตลอดเดือนตุลาคมนี้

(จากภาพ : ซ้ายไปขวา ดร. ซาร่า เชิง กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจรถไฟ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัดธาริณี สมบุญ  รองผู้อำนวยการบริหาร ภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นรากร ปัญญาวรวุฒิ ผู้จัดการบริหารงานขายพื้นที่วัฒนา ปทุมวัน ราชเทวี และพันธมิตร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น)  


เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทย-จีน ครบรอบ 50 ปี  ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ได้สิทธิ์ในการเดินรถไฟฟ้า เอรา วัน ซิตี้ไลน์ (แอร์พอร์ต เรล ลิงก์) จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน  “City Line Nihao Thai Traveling” มอบประสบการณ์การเดินทางประทับใจตั้งแต่ลงเครื่องเยือนเมืองไทย โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน เพียงแสดงพาสปอร์ต สามารถซื้อซิมราคาพิเศษสุด พร้อมรับของที่ระลึกได้ ณ บริเวณจุดบริการนักท่องเที่ยว Information Service Center ภายในสถานีสุวรรณภูมิ ชั้น B ที่จัดไว้ตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2567 พร้อมให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว  สินค้าและบริการของไทย อำนวยความสะดวกสบายให้การมาเที่ยวไทยเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกตลอดทั้งทริปที่มาเยือน และอำนวยความสะดวกให้เดินทางต่อจากสนามบินถึงใจกลางเมืองด้วยความรวดเร็วโดยรถไฟ เพียง 27 นาทีจากสนามบินถึงใจกลางเมือง  



ยิ่งไปกว่านั้น ทรู ยังร่วมกับ ททท. จัดโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่อง ในโอกาสเดือนแห่งการท่องเที่ยวชาวจีน “Nihao Month” โดยนักท่องเที่ยวจีน สามารถซื้อซิมในราคาพิเศษพร้อมรับของที่ระลึกได้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2567 เพียงแสดงพาสปอร์ต เท่านั้น บริเวณเคาน์เตอร์ทรู ดีแทค ภายในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง



#AirportRailLink #SRTET #AsiaEraOne #AERA1CityLine #EnjoyYourRideWithUs 

#Nihao #NihaoMonth #ท่องเที่ยวไทย#Truedtac5G #ThailandTouristSIM