15 ต.ค. 2567 110 0

ช้อปหนังสือให้จุใจยันโลกหน้า ในงานมหกรรมหนังสือฯ ขนกลับไม่ไหว พี่ไปรฯช่วยหิ้ว!! ส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน

ช้อปหนังสือให้จุใจยันโลกหน้า ในงานมหกรรมหนังสือฯ ขนกลับไม่ไหว พี่ไปรฯช่วยหิ้ว!! ส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน

เปิดบริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้านทั่วไทย “จากงานมหกรรมหนังสือฯ” พร้อมโปรฯ EMS สุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 50 บาท

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 (Book Expo Thailand 2024) อ่านกันยันโลกหน้า” จัดโปรโมชันเอาใจคนรักการอ่านผ่านโปรฯ EMS ส่งด่วนถึงบ้านทั่วไทย ภายใน 1-2 วัน โดยไม่ต้องขนกลับเองในราคาเหมา เริ่มต้นเพียง 50 บาท รวมทั้งภายในบูธยังมีแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมากมาย เพื่อให้นักอ่าน ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ณ บูธ A48  ฮอลล์ 5  -  7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ - 20 ตุลาคม 2567


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การอ่านเป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับความรู้ ความบันเทิง ไปรษณีย์ไทยจึงพร้อมสนับสนุนคนไทยทุกคนให้เข้าถึงการอ่าน โดยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 29 (Book Expo Thailand 2024) ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สมกับสโลแกน “มหึมามหาหนังสือ” ยกทัพหนังสือกว่า 2,000,000 เล่ม ให้นักอ่านได้ช้อปกันจนปวดหลัง พร้อมสร้างความแปลกใหม่ด้วยคอนเซปต์ “อ่านกันยันโลกหน้า” สะท้อนถึงความสุขจากการอ่านไม่ว่าในชาติภพไหน จะโลกนี้ หรือ โลกหน้า ก็จะตั้งหน้าตั้งตาอ่านกันไม่พัก พี่ไปรฯ เตรียมโปรโมชันอัตราค่าส่งหนังสือแบบเหมา ๆ ราคาพิเศษ รวมทั้งมีแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมากมาย เพื่อให้นักอ่านได้ช้อปกันอย่างจุใจ

“โดยอัตราค่าบริการส่งหนังสือราคาเหมา ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการส่งด่วน EMS ถึงปลายทางภายใน 1 - 2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost นอกจากนี้ ภายในบูธยังอัดแน่นด้วยสินค้าไฮไลต์ อาทิ อัลบั้มชีทบรรจุแสตมป์รวมชุดเรือพระราชพิธี (ชุดใหญ่) อัลบั้มชีทบรรจุแผ่นชีทชุดทอง เงิน นาค เป็นต้น พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครและเพิ่มเงินสมาชิกแสตมป์ไทย รวมทั้งลูกค้าที่ช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษสุดกับ  iStamp แสตมป์คอลเลกชันส่วนตัวยูนีค ไม่ซ้ำใคร เก็บสะสมก็เก๋ ใช้ติดส่งของก็เท่ ทำได้ง่าย ๆ เพียงนำไฟล์ภาพของคุณมาทำแสตมป์ที่ใช้งานได้จริง  ในราคา 60 บาท และ 120 บาท”

ทั้งนี้ นักอ่านทุกท่านสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A48 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 29 ณ ฮอลล์ 5 - 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทย เพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post