7 ส.ค. 2562 2,694 86

Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก พร้อมหรือยัง! ที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการช้อปปิ้งในปี 2020

Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก พร้อมหรือยัง! ที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการช้อปปิ้งในปี 2020

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดในโครงการ “Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก” โดยการสร้างคลิปวิดีโอ รูปกราฟิก หรือบทความ เพื่อชิงทุนรางวัลการศึกษามูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และโอกาสในการฝึกงานกับบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเวลา 3 เดือน



โจทย์การแข่งขัน

นำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อ ‘ออกแบบแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2020 ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ในโลกอนาคต’ เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยให้เล็งถึงกลุ่มลูกค้าของช้อปปี้ในประเทศไทยเป็นหลัก เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มยอดขายและจำนวนลูกค้าใหม่ ทั้งนี้แคมเปญจะต้องมีความสร้างสรรค์และเป็นไปได้ภายในปี 2020 และต่อยอดได้จริง 


กฏและกติกา

 

  1. การผลิตคลิปวิดีโอต้องมีความยาวไม่เกิน 5 นาที โดยสามารถส่งประกวดได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือประกวดแบบทีม (ไม่เกิน 3 คน) ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ เทคนิคการถ่ายทำ เทคนิคการผลิตและการตัดต่อ

  2. การผลิตรูปกราฟิกจำนวน 1 ชิ้นงาน โดยสามารถส่งประกวดได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือประกวดแบบทีม (ไม่เกิน 3 คน) ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ 

  3. การเขียนบทความจำนวน 1 ชิ้นงาน ความยาวไม่เกิน 1,000 คำ โดยสามารถส่งประกวดได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือประกวดแบบทีม (ไม่เกิน 3 คน)

  4. เผยแพร่ผลงานอย่างใดอย่างหนึ่งผ่านช่องทาง Facebook และ Twitter ของตนเองโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่  #Shopee99, #Team + มหาวิทยาลัย (เช่น #TeamTU) และแนบ Link Shopee 9.9 Campaign (https://shopee.co.th/m/99) ไว้ในโพสต์ดังกล่าว

  5. นักศึกษาจะต้อง Copy Link จากโพสต์ที่เผยแพร่ผลงาน และกรอกลงในแบบฟอร์มของ Shopee ภายในวันที่ 9 กันยายน 2562 โดย Shopee จะคิดคะแนนจากโพสต์ที่นักศึกษากรอกลงในแบบฟอร์มเท่านั้น

เข้าร่วมการแข่งขัน Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก ง่าย ๆ แค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
  1. กรอกใบสมัคร – กรอกข้อมูลลงใบสมัครใน Link หน้าเว็บให้ถูกต้องครบถ้วน สมัครได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมไม่เกิน 3 คน

  2. ครีเอตผลงานคูล ๆ – สามารถทำผลงานออกมาได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Video, Graphic, และ Article (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

  3. แชร์ลง Social ให้โลกรู้! – หลังจากวางแผนและลงมือทำผลงานจนเสร็จแล้ว ให้ Post ผลงานลงบน Facebook หรือ Twitter โดยอย่าลืมใส่ ข้อมูลต่อไปนี้ลงไปด้วย

  •  #ShopeeTH99

  •  #TeamUniversityName (เช่น #TeamCU #TeamBU #TeamTU เป็นต้น ตามชื่อย่อของมหาวิทยาลัยที่น้องๆ กำลังศึกษาอยู่เลยจ้า)

  • แนบ Link: https://shopee.co.th/m/99 ไว้ใน Post 

  • 1 ทีมสามารถส่งโพสต์และส่งผลงานได้ 1 ผลงานเท่านั้น

  • พอใส่ครบแล้วให้ตั้งค่าโพสต์นี้เป็น Public แล้ว กด Publish ได้เลย!

  1. กรอกใบส่งผลงาน – หลังจากแชร์บน Social เรียบร้อยแล้ว รีบมากรอกใบส่งผลงานให้เรียบร้อย โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้อง Copy Link จากโพสต์บน Social แนบมาในใบส่งผลงานด้วยนะ!

ถ้าทำผลงานเสร็จแล้วก็ส่งผลงานใน Link หน้าเว็บได้เลย

      5.   รอประกาศผลการแข่งขันจาก Shopee – นั่งจิบชาสบายๆ รอ Shopee ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 

          16 กันยายน 2562 เวลา 14:00 น.

วิธีการสมัคร

กรอกชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวนิสิต/นักศึกษา มหาวิทยาลัยลงในแบบฟอร์มนี้เท่านั้น (https://forms.gle/PdYVJWrD4AtFsCue7)


วิธีการส่งผลงาน

กรอกชื่อทีม ชื่อผลงาน และรายละเอียดอื่นๆ รวมถึงแนบ Link ผลงานที่เผยแพร่บน Facebook หรือ Twitter ในแบบฟอร์มนี้เท่านั้น

(https://forms.gle/JyAZFkrhYdhAbXQ68


ระยะเวลาในการสมัครและส่งผลงาน

  • นักศึกษาสามารถสมัครเข้าร่วม Shopee 9.9 Contest: ก้าว เปลี่ยน โลก ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กันยายน 2562 ผ่านแบบฟอร์มสำหรับสมัครเข้าร่วมโครงการเท่านั้น 

  • นักศึกษาสามารถร่วมส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2562 ผ่านแบบฟอร์มสำหรับส่งผลงานเท่านั้น 

  • Shopee จะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 16 กันยายน 2562 ผ่านทาง Shopee Blog (http://shopee.co.th/blog/shopee99-contest) และ Shopee Official Facebook Page (https://www.facebook.com/ShopeeTH/


รางวัลการประกวด

  • รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา มูลค่า 30,000 บาท พร้อมโอกาสในการฝึกงานกับบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นระยะเวลา 3 เดือน (ผู้เข้าแข่งขันแบบทีมจะได้รับเงินรางวัล 1 รางวัลต่อทีม)

  • รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา มูลค่า 15,000 บาท

  • รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา มูลค่า 7,500 บาท

  • รางวัลพิเศษ มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล


เกณฑ์การตัดสิน

  1. 70% จากคุณภาพของผลงาน โดยแบ่งเป็น 

  • Creativity 20 คะแนน 

  • Innovative Thinking 20 คะแนน

  • Logical Thinking 30 คะแนน 

  1. 30% จาก Social Engagement เช่น Link Click, Share เป็นต้น


ข้อตกลงและเงื่อนไขในการประกวด

  1. ผู้เข้าแข่งขันแต่ละรายจะต้องเป็นนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับ ปวส ถึง ปริญญาตรี และมีอายุระหว่าง 17-25 ปีเท่านั้น

  2.  บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด (“ผู้จัดการประกวด”) จะเป็นผู้แต่งตั้งคณะกรรมการตัดสินผลงาน ซึ่งคณะกรรมการจะเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินผลงานแต่ละประเภทแต่เพียงผู้เดียว และให้ถือว่าคำตัดสินของคณะกรรมการเป็นที่สุดแล้ว 

  3. ผู้เข้าแข่งขันตกลงรับทราบว่าผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่มีเนื้อหาหรือภาพลักษณ์ดังต่อไปนี้

•    เนื้อหาผิดกฎหมายหรือกฎระเบียบใดๆ  ของหน่วยงานรัฐ

•    เนื้อหาที่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือสิทธิอื่นๆ ของบุคคลใดๆ

•    เนื้อหาที่เป็นการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาบุคคลใดๆ

•    เนื้อหาที่เป็นการหมิ่นประมาทต่อบุคคลใดๆ  

•    เนื้อหาที่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม และ/หรือ

•    เนื้อหาอื่นใดที่ไม่สมควรหรือไม่สามารถเผยแพร่ได้ตามดุลยพินิจของผู้จัดการประกวด

ทั้งนี้ ผู้จัดการประกวดขอสงวนสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการเรียกร้องให้ผู้แข่งขันดำเนินการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ลบ หรือหยุดการเผยแพร่ซึ่งเนื้อหาของผลงานที่ส่งเข้าประกวด และผู้แข่งขันตกลงที่จะปฏิบัติตามคำเรียกร้องของผู้จัดการประกวดทุกกรณี

       4.   ผู้แข่งขันตกลงว่าหากผลงานส่งเข้าประกวดของตนได้ละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลใด ผู้แข่งขันจะเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายนั้นแต่เพียงผู้เดียว

       5.   ผู้จัดการประกวดสงวนสิทธิในการยกเลิกและ/หรือเรียกรางวัลที่ได้มอบไปแล้วกลับคืนหรือตัดสิทธิในการรับรางวัลหรือการฝึกงาน ถ้าพบว่าผู้เขเข่งขันไม่ได้ปฏิบัติหรือผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขในการประกวดนี้ ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดดังกล่าวจะไม่ได้รับการพิจารณา แม้ว่าจะได้รับการพิจารณาได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งไปแล้ว หากผู้เแข่งขันได้รับรางวัลที่เป็นเงินไปจากผู้จัดการประกวดแล้ว ผู้แข่งขันจะต้องคืนรางวัลภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ผู้จัดการประกวดร้องขอ หากเพิกเฉยผู้จัดการประกวดมีสิทธิที่จะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้แข่งขันต่อไป

      6.   ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยถูกเผยแพร่ในที่สาธารณะ ถูกนำไปใช้เพื่อเชิงพาณิชย์ หรือได้รับรางวัลจากการประกวดใด ๆ มาก่อนงานประกวดนี้

       7.    ผู้แข่งขันยินยอมให้ผู้จัดการประกวดมีสิทธินำผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกผลงานไปใช้วิเคราะห์ในเชิงพาณิชย์ หรือใช้แสดงหรือเผยแพร่ตามช่องทางสื่อต่างๆ ของผู้จัดการประกวดได้ โดยไม่มีค่าตอบแทน 

      8.    ผู้แข่งขัน (ทั้งแบบรายบุคคลและแบบทีม) มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว

      9.    ผู้จัดการประกวดขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและกติกาได้แต่เพียงผู้เดียวโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

COMMENTS