15 ส.ค. 2562 1,579 111

สหรัฐฯ เริ่มนำหุ่นยนต์ Wi-Fi บริการเช็คสินค้าภายในร้าน ชี้เป้าค่าย 5G เร่งขยายโครงข่ายเหตุไร้สัญญาณ

สหรัฐฯ เริ่มนำหุ่นยนต์ Wi-Fi บริการเช็คสินค้าภายในร้าน ชี้เป้าค่าย 5G เร่งขยายโครงข่ายเหตุไร้สัญญาณ



Badger Technologies เตรียมปรับแผนการใช้เทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดเพื่อดูแลร้านค้าทั้งหมด 500 สาขาในบริเวณ อเมริกาเหนือรวมถึง Giant, Martin's, Stop and Shop ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ภายในร้านต้องใช้เครือข่าย Wi-Fi ช่วยร้านค้าในการประมวลผลในการชำระเงิน ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ที่ต้องมีระบบการจัดเก็บข้อมูลผ่านการใช้เครื่องมือในการสื่อสารแบบอัตโนมัติ โดยมีโครงข่ายอย่าง 5G เข้ามาร่วมนำมาใช้อีกด้วย


ระบบ 5G ถือเป็นเทคโนโลยีขั้นตอนสุดท้ายที่จะใช้เพื่อการประมวลผลในการใช้บริการชำระเงิน ซึ่งถือเป็นการดำเนินการ โดย AT & T ร่วมสนับสนุนลูกค้าในอุตสาหกรรมค้าปลีกให้สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างเร็วขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพร้านค้าการบริการลูกค้าและผลกำไร

5G เป็นเทคโนโลยีที่ต้องแก้ไขมากที่สุดคือการกระจายโครงข่าย 5G ยังคงเป็นอุปสรรคที่สำคัญ ทั้งพื้นที่ อาคาร และโครงสร้างพื้นฐานรวมทั้งความเร็วและความน่าเชื่อถือโดยความเสถียรเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งจะต้องทำงานผ่าน multi-access edge (MEC) ซึ่งตัวสัญญาณต้องมีเวลาแฝงที่ต่ำกว่ารองรับปริมาณการใช้งานสูง เพื่อจัดการสินค้าคงคลัง ซึ่งต้องมาพร้อมกับระบบการจัดการเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม


ข้อมูล  att  100Hz  cablinginstall  retail-insight-network  The Robot Report  UKY Engineering

COMMENTS